
Theo thống kê, người dùng trung bình dành ra 58,5 phút mỗi ngày để lướt Facebook và 52 phút mỗi ngày để lướt TikTok. Từ đây, không thể phủ nhận rằng, song song với Facebook, TikTok cũng đã trở thành “mảnh đất vàng” cho những người làm truyền thông tận dụng để tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Trước nhu cầu của doanh nghiệp mong muốn triển khai phủ sóng thương hiệu đa nền tảng, thì bên cạnh những cái tên quen thuộc như Facebook, Instagram, Zalo, Easy Marketing cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh TikTok từ con số 0. Với Tân Kim Chi, Easy Marketing đã giúp thương hiệu đạt được 118.000 views chỉ sau 50 ngày xây kênh.
Với TikTok của Tân Kim Chi, Easy Marketing đã tập trung khai thác các chủ đề gần gũi như sự thân thiện, thái độ phục vụ của tài xế; các điểm đặc biệt trên các chuyến xe của Tân Kim Chi; và các tiêu chí hàng đầu trong dịch vụ của doanh nghiệp.