
Giá trị cốt lõi của thương hiệu là tổng hợp những đặc điểm và thông điệp khác biệt, những thế mạnh độc đáo, giúp thương hiệu khẳng định tầm nhìn và mục tiêu; tạo lập vị thế so với các đối thủ cạnh tranh; cũng như để kết nối bền vững với khách hàng theo thời gian.
Với Dhamma Sãlã, thương hiệu muốn đi sâu vào tâm trí khách hàng không chỉ bằng hình ảnh về một địa điểm, một quán cafe, mà còn là một không gian xanh yên bình – nơi hội tụ giữa những người yêu mến, mong muốn giao lưu và truyền cảm hứng cho nhau về lối sống tử tế, sống lành mạnh, về sự an yên của cả tâm trí và thể chất, về Phật pháp và hơn thế nữa.
Với quá trình sản xuất MV “Nhịp sống Dhamma Sãlã”, đội ngũ Easy Marketing không chỉ thực hiện những công việc đơn thuần của sản xuất tiền kỳ và hậu kỳ, mà còn đồng hành cùng thương hiệu trên từng sự kiện, từng chuyến đi từ thiện, để ghi lại và dựng nên những khoảnh khắc ý nghĩa, khắc họa rõ nét nhất những nét đẹp và giá trị cột lõi của thương hiệu.