Easy Marketing tự hào khi được đồng hành cùng Thuận Phong Solar Energy, hỗ trợ, tư vấn và thực thi các chiến lược marketing giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn thông qua Facebook.
Về nội dung, các bài đăng hiện tại trên Fanpage Thuận Phong được định hướng dựa trên 50% là về những điều các khách hàng muốn nghe, đặc biệt là khả năng tiết kiệm chi phí của điện mặt trời, được truyền tải qua những thông điệp súc tích như: “Giải pháp sử dụng điện 0 đồng với điện mặt trời”, “Dùng điện thả ga – Không lo về giá”,…50% các bài đăng còn lại tập trung vào việc quảng bá chất lượng dịch vụ, độ uy tín của Thuận Phong, các công trình thi công hiện tại. Tỉ lệ phân chia tuyến nội dung này nhằm để bao phủ mọi đối tượng khách hàng của thương hiệu, từ nhóm khách hàng nhỏ lẻ như chủ hộ gia đình, đến các khách hàng lớn hơn như chủ doanh nghiệp, chủ các công trình công cộng, các đối tác đầu tư,…
Về hình ảnh, Easy Marketing cũng đã tiến hành đồng bộ các thiết kế trên trạng để tạo sự nhất quán, chuyên nghiệp và chỉnh chu cho thương hiệu, đồng thời gây ấn tượng với khách hàng.