CHINH PHỤC LÒNG TIN
KHÁCH HÀNG TRONG
NGÀNH Y TẾ

  • Khách hàng: Cấp cứu 115
  • Năm thực hiện: 2023
  • Hạng mục: Quản trị Fanpage
Xem thêm
  • SẢN XUẤT VIDEO TÁI HIỆN CHÂN THỰC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

  • TẬP TRUNG KHẮC HOẠ HÌNH ẢNH ĐỘI NGŨ Y, BÁC SĨ

Y tế và Chăm sóc sức khoẻ là ngành cần định hướng Marketing dựa trên nền tảng tạo dựng và chinh phục lòng tin từ khách hàng. Trong bối cảnh ngày nay, khi mà khách hàng không thiếu sự lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ từ các trung tâm y tế, các bệnh viện và phòng khám tư; thì doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào marketing truyền miệng từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ để phủ sóng thương hiệu, mà còn phải dựa vào những “điểm chạm” thông qua các nền tảng số để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Cấp cứu 115 là đơn vị tại Quảng Bình, cung cấp dịch vụ cấp cứu và chăm sóc y tế tại nhà cho các bệnh nhân. Easy Marketing vinh dự khi đã có cơ hội được đồng hành cùng Cấp cứu 115 trên hành trình giúp thương hiệu lan toả giá trị, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu và khả năng tiếp cận khách hàng mới thông qua tư vấn và triển khai kế hoạch truyền thông trên Facebook.

SẢN XUẤT VIDEO TÁI HIỆN CHÂN THỰC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ


Chinh phục khách hàng trong ngành Y tế là một thách thức lớn và đòi hỏi sự kiên trì. Người làm truyền thông trong ngành Y phải sở hữu một tư duy khéo léo, để lồng ghép song song những chiến lược “đánh bóng thương hiệu” kết hợp với việc khắc hoạ chất lượng dịch vụ một cách chân thực nhất.

Những thông điệp mà một đơn vị Y tế truyền tải đến khách hàng không thế dừng lại ở những “lời hứa suông”. Vì vậy, Easy Marketing cho rằng nếu triển khai hướng nội dung dưới dạng những bài đăng cung cấp thông tin kèm hình ảnh thông thường sẽ không đủ để gây ấn tượng với khách hàng. Thay vào đó, đội ngũ Production từ Easy đã đẩy mạnh việc sản xuất video để khắc hoạ rõ nhất quy trình phục vụ bệnh nhân, chất lượng dịch vụ hiện tại của Cấp cứu 115. 

TẬP TRUNG KHẮC HOẠ HÌNH ẢNH ĐỘI NGŨ Y, BÁC SĨ


Trong bối cảnh hiện đại, những phòng khám, bệnh viên tư nhân thường khẳng định lợi thế của thương hiệu thông qua những yếu tố như đa dạng dịch vụ thăm khám; cơ sở vật chất, thiết bị thăm khám hiện đại bậc nhất;…Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, điều quan trọng nhất để tạo nên danh tiếng và uy tín của các đơn vị trong ngành Y tế chính là cái “tâm” của đội ngũ y, bác sĩ. 

Vì vậy, con người được xem là một trong những yếu tố cốt lõi mà Easy Marketing chú trọng làm nổi bật thông qua kế hoạch truyền thông dành cho Cấp cứu 115. 

Next project
Previous project