Trong hầu hết các chiến dịch quảng cáo, thiết kế ấn phẩm bắt mắt đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dấu ấn cho thương hiệu, cũng như truyền đạt thông tin hiệu quả đến khách hàng. Tại sự kiện 20 năm vươn tầm thế giới của Phong Nha – Kẻ Bàng, Easy Marketing chịu trách nhiệm cho phần thiết kế thư mời hội thảo quốc tế “”Phát huy giá trị Di sản Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng trong xu thế hội nhập và phát triển bền vững”; với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, thể hiện sự trang trọng của một hội thảo quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo được dấu ấn đặc trưng của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thông qua việc lựa chọn các họa tiết, màu sắc phù hợp.