CHIẾN LƯỢC MARKETING
TRUYỀN CẢM HỨNG CHO
NGÀNH GYM & FITNESS

  • Khách hàng: The Cirle Fitness & Yoga Center
  • Năm thực hiện: 2023
  • Hạng mục: Tư vấn và thực hiện chiến lược Marketing
Xem thêm
  • Tạo động lực, truyền cảm hứng thông qua “Series Inspire”

  • Kết nối với cộng đồng thông qua những cuộc thi, thử thách

  • Dựng các short video hướng dẫn tập luyện

  • Tận dụng các hình ảnh thực tế về Body Transformation

Khi nhắc đến ngành Gym & Fitness, bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thấy được nhiều cơ hội vàng để “xâm nhập” vào thị trường màu mỡ này, bởi nhu cầu cải thiện ngoại hình, vóc dáng và sức khỏe trong cộng đồng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, thị trường càng sôi động bao nhiêu, thì sự cạnh tranh giữa các đối thủ cùng ngành lại càng khốc liệt bấy nhiêu. Muốn có được “vị thế” trong ngành Gym & Fitness, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải đề ra một chiến lược kinh doanh và Marketing khác biệt để không ngừng thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại. Quan trọng hơn, cần phải tạo dựng một môi trường tập luyện đầy cảm hứng, giàu năng lượng, cởi mở và lành mạnh. Cùng Easy Marketing “bóc tách” quá trình tư vấn và thực hiện chiến lược Marketing truyền cảm hứng thông qua Fanpage cho đối tác trong ngành Gym & Fitness tại Quảng Bình – The Cirle Fitness & Yoga Center, để có thêm một số ý tưởng mới về kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Tạo động lực, truyền cảm hứng thông qua “Series Inspire”


“Series Inspire” là tổng hợp những short video dựa trên những câu chuyện khác nhau về hành trình tìm đến Gym/Yoga của chính những hội viên tại The Circle. Kịch bản cho từng hội viên đều được Easy Marketing triển khai theo những hướng khác nhau, tuy nhiên điểm chung là trao cơ hội cho từng hội viên nói lên câu chuyện của mình, đồng thời lan tỏa thông điệp giá trị về tầm quan trọng của cải thiện vóc dáng, sức khỏe.

“Series Inspire” không những mang lại một góc nhìn thực tế về việc luyện tập tại The Circle, mà còn tạo nên dấu ấn của một lối sống đẹp, lối sống khỏe thông qua các câu chuyện “người thật, việc thật”. Bên cạnh đó, “Series Inspire” còn như lời cảm ơn đối với những hội viên lâu năm vì đã đồng hành và tin tưởng The Circle, từ đó tạo dựng được mối quan hệ khăng khít giữa doanh nghiệp và nhóm khách hàng trung thành.

346817018_201327348941364_6390167837670467507_n

Kết nối với cộng đồng thông qua những cuộc thi, thử thách


Bên cạnh đẩy mạnh chiến lược truyền thông trên Fanpage, The Circle còn thúc đẩy tạo dựng mối liên kết với cộng đồng, chạm đến những khách hàng tiềm năng mới thông qua việc tổ chức các cuộc thi, thử thách, nổi bật là “Thử thách chạy bộ 15km trong vòng 7 ngày”, thử thách “Cô Xờ Đánh Bay Cô Vy” trong bối cảnh đại dịch COVID-19

Còn đối với riêng hội viên The Cirlce cũng đã có cơ hội tham gia những thử thách riêng để luôn “giữ lửa” cho tinh thần tập luyện, gần đây nhất là “Thử thách Powerlifting”.

Dựng các short video hướng dẫn tập luyện


Việc dựng các short video về hướng dẫn tập luyện và chia sẻ các tips trong quá trình tập luyện cũng được Easy Marketing chú trọng để thường xuyên cập nhật trên Fanpage. Trong thời đại mà mọi thông tin có thể được tóm gọn lại chỉ trong một chiếc Smartphone, thì tận dụng Facebook Reels chính là con đường hiệu quả nhất để thu hút khách hàng mới thông qua các chia sẻ bổ ích.
Thiết kế chưa có tên-2

Tận dụng các hình ảnh thực tế về Body Transformation


Trong các lĩnh vực làm đẹp, Gym/Fitness, không có gì có thể tạo động lực và mang tính thuyết phục khách hàng mục tiêu hơn là những hình ảnh về kết quả thực tế trong quá trình tập luyện của những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ.
355379148_710824251051118_2035403742861135375_n
350270826_597938222124019_5591059236783063940_n
Next project
Previous project