
Tạo dựng tính cách thương hiệu là cách mà bạn “trao” cho thương hiệu những cá tính, những đặc điểm tính cách như con người, cũng như định hình những khác biệt về mặt cảm xúc trong nhìn nhận của khách hàng về thương hiệu. Xây dựng thành công cá tính của thương hiệu giúp bạn tạo nên ấn tượng sắc nét so với các đối thủ trên thị trường, thúc đẩy tương tác với khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, xác định tính cách của thương hiệu chính là “kim chỉ nam” cho mọi kế hoạch Marketing. Easy Marketing sẽ giúp bạn hiệu rõ hơn về thuật ngữ tính cách thương hiệu thông qua các Casestudy về quy trình mà Easy Marketing đã tạo dựng cá tính thương hiệu cho đối tác của mình.
Bên cạnh hình ảnh, việc luôn cập nhật xu hướng để đưa vào kế hoạch truyền thông cũng được team Content chú trọng, góp phần tạo dựng hình ảnh của Mơ là một người bạn gen Z “thời thượng”:
[.] Menu đồ uống luôn được làm mới, bắt kịp các trend trên thị trường F&B, từ cà phê muối đến trà mãng cầu.
[.] Không ngừng cập nhật kho từ vựng của gen Z để đưa vào content
[.] Sản xuất các short video đa dạng, đầy màu sắc
[.] Liên tục tổ chức các chương trình đồng giá để thu hút và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Ngay từ khoảng thời gian đầu hợp tác, Easy Marketing đã tư vấn và định hướng cho khách hàng về những tính cách cần có của một thương hiệu nằm trong ngành giáo dục sẽ bao gồm sự thông thái, ân cần, đáng tin cậy, và nhiệt huyết. Từ định hướng ban đầu này, Easy Marketing đã xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp trên Fanpage để truyền tải những cá tính khác biệt của thương hiệu đến gần với khách hàng mục tiêu hơn, thông qua:
[.] Series “Hỏi nhanh – Đáp gọn” tạo sự hứng thú cho trẻ và thu hút sự quan tâm của phụ huynh về môi trường học quốc tế
[.] Dựng những video, liên tục cập nhật hình ảnh về khoảnh khắc trong các tiết học, giúp phụ huynh định hình được các tương tác và giao tiếp giữa giảng viên và con mình.
[.] Dựng các short video và lên các bài viết chia sẻ kiến thức, cẩm nang học từ vựng,…
[.] Dựng các short video và bài viết về feedback của phụ huynh và học viên sau mỗi giờ học để tạo sự tin cậy