
Theo lẽ dĩ nhiên, trên một nền tảng mà mỗi ngày đều cập nhật hàng trăm triệu lượt chia sẻ ý tưởng, kiến thức, các khía cạnh trong cuộc sống, thì không hề dễ dàng để một cá nhân hoặc một thương hiệu nào đó trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Để tăng lượng tương tác cho Fanpage, bạn cần vạch rõ kế hoạch truyền thông dài hạn, với tiêu chí không những đúng-đủ, mà còn phải khác biệt và bắt kịp các xu hướng. Dưới đây là chiến lược mà Easy Marketing đã áp dụng để thúc đẩy tương tác cho Fanpage của thương hiệu Tân Kim Chi, mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm hữu ích trên đà xây dựng Fanpage cho thương hiệu mình.
Trong bối cảnh mà nhu cầu đi lại luôn tồn tại và không ngừng tăng lên theo thời gian, thách thức của Tân Kim Chi là phải đối mặt với vô số đối thủ cạnh tranh đang có mặt trên thị trường. Vì vậy, điều mà Easy Marketing muốn tập trung trong lần hợp tác với Tân Kim Chi, là có thể giúp thương hiệu trở nên khác biệt, làm nổi bật lợi thế cạnh tranh, và khiến khách hàng luôn nhớ đến Tân Kim Chi thông qua các USP (Unique Selling Point). Unique Selling Point là thuật ngữ dùng để chỉ “điểm bán hàng độc nhất”, bao gồm những lợi thế khác biệt giúp khách hàng dễ dàng phân biệt chất lượng dịch vụ, sản phẩm của bạn so với các thương hiệu cùng ngành khác trên thị trường.
[.] Đặt vé dễ dàng thông qua app Tân Kim Chi
[.] Là hãng xe Limousine cao cấp được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi hiện đại
[.] Có sẵn nhà vệ sinh bên trong xe
[.] Sở hữu xe giường đôi dành cho những cặp đôi, bạn bè có nhu cầu
Với định hướng content như trên, Tân Kim Chi không những lan toả được thế mạnh cạnh tranh của mình, mà còn “đánh trúng” insight khách hàng. Bởi với chất lượng sống ngày càng cải thiện, khách hàng hiện này ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở các hãng xe về sự tiện nghi, hiện đại; và Tân Kim Chi có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu này.
Ngày nay, rất nhiều người trẻ đủ độc lập về tài chính để thường xuyên đi du lịch. Chưa kể đến du lịch, thì nhu cầu đi lại từ nhóm khách hàng trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên, được xem là thế hệ gen Z cũng vô cùng cao. Vậy nếu chỉ đi theo lối mòn cũ với các hình thức content kém sáng tạo và không hợp thời, liệu Tân Kim Chi có tiếp cận được đến nhóm khách hàng này?
Chính vì lý do đó, Easy Marketing đã giúp Tân Kim Chi triển khai đa dạng content để nhắm đến đa dạng nhóm khách hàng; song song với việc tạo nên cá tính trẻ trung, dí dỏm cho thương hiệu. Lần “bắt trend” gần nhất của Tân Kim Chi là hưởng ứng Concert “Born Pink” của nhóm nhạc toàn cầu Blackpink, thu hút được rất nhiều tương tác từ các bạn trẻ. Ngoài ra, Fanpage cũng thường xuyên tổ chức các mini game gần gũi để tăng tương tác.