CHĂM SÓC FANPAGE, ĐƯA
SÀI GÒN NEW DENTAL
ĐẾN GẦN KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng: Sài Gòn New Dental
  • Năm thực hiện: 2023
  • Hạng mục: Quản trị Fanpage
Xem thêm
  • ĐA DẠNG HÌNH THỨC TRUYỀN TẢI NỘI DUNG

  • THÚC ĐẨY TƯƠNG TÁC CÙNG KHÁCH HÀNG

  • TẠO DỰNG UY TÍN TỪ FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG

Chăm sóc Fanpage về cả nội dung và hình ảnh đã trở thành nhiệm vụ không thể thiếu đối với bất kỳ người làm truyền thông nào, nhằm mục tiêu kiến tạo nên sự chuyên nghiệp và “vẻ ngoài bóng bẩy” cho thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu, cũng như giúp thương hiệu truyền đạt hiệu quả những giá trị cốt lõi và thông điệp khác biệt thông qua mạng xã hội. 

Đặc biệt, lĩnh vực nha khoa hiện nay không thiếu người ra vào nhộn nhịp, từ những thương hiệu có tiếng liên tục mở rộng thị trường, đến các phòng khám nhỏ với nhiều ý tưởng kinh doanh táo bạo để nhanh chóng tranh giành thị phần. Bên cạnh quy mô phòng khám, sự cải tiến và áp dụng công nghệ mới vào điều trị, uy tín và tay nghề của nha sĩ, đầu tư vào hoạt động Marketing mạnh mẽ là một trong những yếu tố tiên quyết giúp các phòng khám nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Sài Gòn New Dental là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quảng Bình, đã có mặt tại nhiều nơi trên toàn quốc. Easy Marketing vinh dự khi trở thành đối tác của thương hiệu, đưa thương hiệu tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn thông qua các chiến lược truyền thông trên mạng xã hội, cụ thể là Facebook.

ĐA DẠNG HÌNH THỨC TRUYỀN TẢI NỘI DUNG


Tuyến nội dung tại Fanpage của Sài Gòn New Dental hiện sẽ xoay quanh việc cung cấp những kiến thức bổ ích, giải đáp những thắc mắc của người bệnh về các phương pháp điều trị cho các bệnh về răng, cũng như các liệu trình chỉnh nha, thẩm mỹ cho răng. Điều này giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về các quy trình thực hiện khi đến thăm khám tại nha khoa, cũng như tạo hình tượng đáng tin cậy, vững chuyên môn cho Sài Gòn New. 

Bên cạnh chú trọng vào ngôn từ trong quá trình truyền tải nội dung, người làm truyền thông cũng không thể ngó lơ tới sự chỉnh chu trong thiết kế hình ảnh. Vì vậy, Easy cũng đã tiến hành đồng bộ các thiết kế trên Fanpage của Sài Gòn New, nhằm mang lại cái nhìn nhất quán và chuyên nghiệp nhất của thương hiệu trong mắt khách hàng. 

Việc cung cấp nhiều kiến thức xoay quanh nha khoa sẽ không tránh khỏi việc khiến khách hàng nhàm chán, vì vậy, để truyền tải nội dung hiệu quả và hấp dẫn hơn, Easy cũng đẩy mạnh việc sản xuất các short video để tối ưu các thông tin, diễn đạt một cách ngắn gọn, xúc tích nhất cho người xem.

THÚC ĐẨY TƯƠNG TÁC CÙNG KHÁCH HÀNG


Livestream là một trong những chìa khóa mở ra cánh cổng giao tiếp hiệu quả giữa thương hiệu và khách hàng. Chương trình Livestream “Hỏi đáp cùng Sài Gòn New” là cơ hội để thương hiệu “gặp gỡ” cùng nhóm khách hàng online của mình, giải đáp những thắc mắc của khách, tạo dựng thiện cảm và sự tin cậy trong lòng khách hàng.
366264941_305548408523785_8483977995345236565_n

TẠO DỰNG UY TÍN TỪ FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG


Mấu chốt để lấy được lòng tin khách hàng trong lĩnh vực làm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp xuất phát từ các trải nghiệm thực tế của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Chia sẻ các dạng bài và hình ảnh “Before-After” cũng như thu thập feedback của khách hàng theo dạng comment, tin nhắn, hoặc phỏng vấn 1-1 là những cách hiệu quả để thương hiệu tạo dựng uy tín và lòng tin đối với các nhóm khách hàng mới. 
366799333_306713535073939_8154849526777612465_n
366526331_306249941786965_6843510607820290716_n
364778148_301528818925744_3227235214970276030_n
363798488_300067985738494_6537005332719586898_n
Next project
Previous project