TẠO KHÁC BIỆT VỚI
CHIẾN LƯỢC NHÂN CÁCH
HOÁ THƯƠNG HIỆU

  • Khách hàng: Super Tiger
  • Năm thực hiện: 2022
  • Hạng mục: Quản trị Fanpage
Xem thêm
  • NHÂN HOÁ “SIÊU HỔ” – NHÂN VẬT ĐẠI DIỆN CHO THƯƠNG HIỆU

  • CONTENT TRẺ TRUNG, HÀI HƯỚC

  • THIẾT KẾ SINH ĐỘNG, BẮT MẮT

Trà sữa 10 năm trở lại đây đã trở thành thức uống phổ biến không chỉ đối với thế hệ học sinh, sinh viên, mà còn giành được niềm yêu thích từ nhóm khách hàng trẻ là nhân viên văn phòng. Thời hoàng kim của trà sữa cho đến nay vẫn được duy trì, khi các thương hiệu trà sữa từ lớn đến nhỏ vẫn ồ ạt thâm nhập vào thị trường. Như một “hiệu ứng đám đông”, thương hiệu này xuất hiện có xu hướng sao chép chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu kia? Vậy đâu mới thật sự là hướng đi riêng giúp một thương hiệu trà sữa mới nổi có thể khẳng định được điểm khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ của mình? Cùng tham khảo vài ý tưởng thông qua kế hoạch truyền thông mà Easy Marketing đã áp dụng cho đối tác Super Tiger – thương hiệu trà sữa tại Quảng Bình dưới đây!

NHÂN HOÁ “SIÊU HỔ” - NHÂN VẬT ĐẠI DIỆN CHO THƯƠNG HIỆU


Lấy cảm hứng từ tên của thương hiệu – Super Tiger – Easy Marketing đã tạo ra hình ảnh “Siêu hổ” với thiết kế mang màu sắc đáng yêu, gần gũi, giúp thương hiệu sở hữu được đặc trưng riêng và dễ đi sâu vào tâm trí khách hàng. Ngoài ra, một “Siêu hổ” đáng yêu sẽ giúp thương hiệu hình thành nên “điểm chạm ngọt ngào” để tạo thiện cảm trong lòng khách hàng, xây dựng một hình tượng gần gũi, cởi mở. 

Nhân vật “Siêu hổ” này đã được Easy Marketing sử dụng vào những bài đăng quảng cáo, giúp thương hiệu xây dựng được những liên kết về mặt hình ảnh và cảm xúc với khách hàng, thúc đẩy hiệu quả về khả năng lan tỏa thông điệp và giá trị thương hiệu.

CONTENT TRẺ TRUNG, HÀI HƯỚC


Phần đa các thương hiệu trà sữa đều nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ và Super Tiger cũng không ngoại lệ. Đối với nhóm khách hàng trẻ này, hướng triển khai nội dung trên trang cần phải đa dạng, linh động, nhanh nhạy trong việc tạo trend và bắt trend. Song song với đó, ngôn ngữ được sử dụng cũng phải mang tính trẻ trung, hài hước, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ.

THIẾT KẾ SINH ĐỘNG, BẮT MẮT


Bên cạnh sự nhất quán về mặt nội dung, sự đồng nhất về hình ảnh và thiết kế trên trang cũng là nhiệm vụ quan trọng để bổ trợ cho việc tạo dựng cá tính riêng cho thương hiệu. Đặc biệt, trong lĩnh vực F&B, hình ảnh bắt mắt là một trong những yếu tố cốt lõi để gây ấn tượng với nhóm khách hàng trực tuyến. 

Dựa trên định hướng cá nhân hoá thương hiệu thông qua hình tượng “Siêu hổ”, các thiết kế và concept chụp hình trên Fanpage Super Tiger cũng được Easy Marketing đồng bộ về “mood”, bao gồm màu sắc tươi vui, yếu tố hình ảnh sinh động, bắt mắt.

318185104_519245926892771_3771375970368766876_n
318329167_519245896892774_2782972747618471208_n
318344802_519245920226105_4937330701078595836_n
318438905_519245876892776_657415787080605762_n
Previous project