
Tại Việt Nam, trà sữa là một trong những sản phẩm được giới trẻ tiêu thụ nhiều nhất. Thị trường trà sữa thì là “mảnh đất vàng” thu hút các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Tuy nhiên, chưa kể đến cuộc chiến giành thị phần, thì để tồn tại được lâu trong thị trường nhộn nhịp này cũng là thách thức không hề nhỏ, đặc biệt đối với các Startup. Mơ.Concept cũng là một thương hiệu trà sữa trẻ tuổi chỉ mới có mặt trên thị trường Quảng Bình trong một năm trở lại đây; nhưng đã chiếm được kha khá cảm tình từ nhóm khách hàng Gen Z. Cùng nhìn lại quá trình Easy Marketing “dệt nên mối thâm giao” giữa Mơ.Concept và Gen Z tại Quảng Bình nhé!
Đối với khách hàng Gen Z, họ là những người trẻ tuổi luôn nhạy bén với các xu hướng “hot trend” và yêu thích các nội dung trẻ trung, hài hước. Gen Z không chỉ chạy theo trend, mà còn là người tạo trend. Đó là lý do tại sao nhóm nhân khẩu học này thậm chí còn sở hữu “kho từ vựng” riêng, khiến các thương hiệu phải chạy theo áp dụng để không trở thành “người tối cổ” trong mắt nhóm khách hàng đầy tiềm năng này.
Đối với content trên Fanpage Mơ.Concept hiện tại, mặc dù được triển khai theo định hướng nhất định để phù hợp với mục tiêu của thương hiệu cũng như bối cảnh của thị trường, tuy nhiên về mặt ngôn ngữ hay văn phong thì luôn đảm bảo tính sáng tạo, trẻ trung, theo kịp với các xu hướng trong cộng đồng Gen Z.
Easy Marketing đã đảm bảo sự đồng bộ về mặt thiết kế cho thương hiệu Mơ.Concept ngay từ thời điểm đầu khi mới lập Fanpage. Mọi hình ảnh trên trang đều được đồng bộ theo các tone màu pastel, mọi thiết kế đều sử dụng nhiều yếu tố dễ thương, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.