XÂY DỰNG FANPAGE
CHO THƯƠNG HIỆU
CAMERA AN NINH

  • Khách hàng: Minh An Việt Nam
  • Năm thực hiện: 2023
  • Hạng mục: Xây dựng Fanpage
Xem thêm
  • Định hướng content đa dạng, đúng insight khách hàng

  • Chú trọng yếu tố con người để đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn

  • Đồng bộ về thiết kế của thương hiệu

Minh An một trong những đơn vị phân phối, lắp đặt và vận hành các hệ thống CCTV, Security, Smarthome, thiết bị an ninh, thiết bị mạng,…trên toàn quốc. Minh An hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh dọc khắp miền Trung, trong đó có Quảng Bình. Easy Marketing vinh dự khi được trở thành đối tác của Minh An Việt Nam và mang lại cho thương hiệu một “diện mạo” mới mẻ hơn thông qua triển khai chiến lược truyền thông trên Fanpage. Liệu xây dựng Fanpage cho một thương hiệu về camera an ninh có khô khan hay không? Mời bạn cùng Easy Marketing đi tìm câu trả lời thông qua casestudy về chiến lược Marketing được áp dụng cho thương hiệu Minh An dưới đây. 

Định hướng content đa dạng, đúng insight khách hàng


Đối với một thương hiệu Camera an ninh, các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng đa dạng, từ chủ các công trình lớn, đến chủ doanh nghiệp nhỏ lẻ, cho đến các hộ gia đình, mẹ bỉm sữa, người nuôi thú cưng,…Vì vậy, hướng content triển khai trên Fanpage phải đảm bảo chạm đến được những nhóm khách hàng này. Cũng vì sự đa dạng về tệp khách hàng, nên khả năng sử dụng ngôn ngữ của người viết content cũng phải linh hoạt, để có thể “đánh đâu thắng đó”, chạm đúng insight của từng nhóm khách hàng riêng.
Bên cạnh đó, “think out of the box” luôn là phương châm trong nghề, chi phối đến quá trình lên kế hoạch và ý tưởng truyền thông của Easy Marketing. Do đó, khi triển khai content cho Minh An, team Content từ Easy luôn cố gắng không giới hạn sức sáng tạo của mình chỉ nằm trong những thông số hay lợi ích mà một chiếc camera an ninh có thể mang lại cho người dùng. Thay vào đó, các thể loại content hài hước, trẻ trung đã được Easy Marketing đưa vào để có thể “chấm phá” một vài nét độc đáo cho cá tính của thương hiệu. 
349589085_270778082274169_5753290962932404273_n
330418481_174572725329596_822448881760825684_n

Chú trọng yếu tố con người để đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn


Một thương hiệu Camera an ninh khi lấy được lòng tin của khách hàng không chỉ là nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, mà còn nhờ vào dịch vụ tận tâm. Để tạo dựng được hai chữ “tận tâm” cho chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự chính là yếu tố then chốt – điều mà thi thoảng người làm truyền thông thường bỏ quên khi chỉ chú tâm vào việc làm nổi bật chất lượng sản phẩm. Với Minh An, Easy Marketing đã nỗ lực trong việc xây dựng một hình tượng gần gũi, uy tín, có trách nhiệm cho thương hiệu, thông qua việc chia sẻ những bài post liên quan đến sự tận tâm với nghề của đội ngũ lắp đặt camera tại Minh An, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm và lòng tin vào thương hiệu.
349151922_934174311122457_4406656816513263787_n
349131156_1410811556128352_3692221368148466509_n
349141382_131306193251719_544043389580435218_n
348982551_813016527085297_540363615704090361_n
349314531_1009484720214046_8431279275246172423_n
349564713_3450314325297432_7053953831691507138_n

Đồng bộ về thiết kế của thương hiệu


Công nghệ và smartphone đều là đề tài khô khan, nhưng khách hàng toàn cầu đều biết ông lớn Apple là một “kẻ cầu toàn”, luôn đề cao tính thẩm mỹ trong thiết kế sản phẩm. Vì vậy, không có lý lẽ gì để một thương hiệu camera an ninh như Minh An từ chối việc đầu tư về chất lượng hình ảnh và thiết kế trên Fanpage của mình. 

Thông qua việc đồng bộ về màu sắc, phong cách, font chữ, các yếu tố về hình ảnh cho các thiết kế trên Fanpge Minh An, Easy Marketing đã mang đến một hơi thở hiện đại hơn, tinh tế hơn, khác biệt hơn cho thương hiệu. Từ đó giúp Minh An tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng hơn so với các đối thủ cùng ngành. 

346056754_630337121916996_3627971191217013509_n
355145334_582424777427327_7429369884120635283_n
Next project
Previous project