CHIẾN LƯỢC TẠO DỰNG
LÒNG TIN KHÁCH HÀNG
CHO HALIM EDUCATION

  • Khách hàng: Halim Education
  • Năm thực hiện: 2022-2023
  • Hạng mục: Quản trị Fanpage
Xem thêm
  • Tạo dựng môi trường giáo dục thân thiện, cởi mở, đáng tin cậy

  • Khẳng định uy tín từ “người thật, việc thật”

Đã qua rồi thời đại mà giáo dục chỉ cần chú tâm vào chất lượng giảng dạy thì sẽ thu hút và nhanh chóng lấy được lòng tin từ phụ huynh, học sinh. Ngày nay, khi các trung tâm giáo dục ồ ạt mở, từ trung tâm dạy nghề, trung tâm dạy ngoại ngữ cho đến trung tâm tư vấn du học,…chỉ sở hữu lợi thế về chất lượng giảng dạy thôi là chưa đủ để một thương hiệu nhanh chóng được mọi người biết đến. 

Trước xu hướng rằng mỗi doanh nghiệp đều phải song hành với chiến lược marketing phù hợp để phủ sóng tên tuổi thương hiệu, ngành giáo dục cũng cần có những hướng đi mới để nâng cao khả năng tiếp cận, tạo ra sự gắn kết, thể hiện sự thấu hiểu trong nhu cầu của khách hàng mục tiêu. 

Halim Education (Halim Edu) là Trung tâm Tư vấn Giáo dục và Đào tạo quốc tế tại Quảng Bình, cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, hỗ trợ thủ tục xin visa làm việc và định cư tại nước ngoài. Easy Marketing vinh dự khi được đồng hành cùng Halim Edu trên con đường tạo dựng sự tin tưởng, gắn kết Halim Edu đến gần hơn với các phụ huynh và học viên trong và ngoài Quảng Bình. 

330334950_739966697418988_7172603304014800834_n

Tạo dựng môi trường giáo dục thân thiện, cởi mở, đáng tin cậy


Đứng giữa vô vàn các đối thủ cạnh tranh, chiến lược marketing dành cho Halim Education cần phải truyền tải đến khách hàng đầy đủ các giá trị cốt lõi của thương hiệu, tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu không lu mờ trước những đối thủ khác. Cụ thể, để xây dựng một hình tượng “đáng tin cậy” cho Halim Edu, kế hoạch truyền thông phải triển khai những tuyến nội dung liên quan đến chất lượng chương trình giảng dạy, chất lượng giảng viên, các thông tin hữu ích về du học, xin visa ở các nước, các “bằng chứng” thuyết phục về những khách hàng đã từng trải nghiệm tại Halim trước đó.
Một môi trường giáo dục cởi mở cũng là yếu tố rất quan trọng để thu hút phụ huynh và học sinh trong bối cảnh hiện nay. Trước đây, khi các nền văn hóa quốc tế chưa được du nhập vào Việt Nam, môi trường giáo dục Việt được cho là khá “cứng nhắc”. Tuy nhiên, ngày nay khi góc nhìn của phụ huynh và học sinh được chi phối bởi tính sôi nổi và thân thiện của môi trường học quốc tế, thì không gian, phương pháp dạy học, yếu tố tương tác giữa giảng viên và học sinh cũng là điều mà khách hàng cân nhắc khi tìm hiểu về các trung tâm giáo dục.

Ngoài các tuyến nội dung, Easy Marketing đã thực hiện các buổi photoshoot về không gian lớp học, không khí buổi học tại Halim, giúp khách hàng dễ dàng hình trung về môi trường giảng dạy, nắm bắt được tinh thần thân thiện, cởi mở tại Halim.

363040412_777457221050656_4273852603083557296_n
361906632_777456964384015_4116348823703854737_n
362260020_777457127717332_6531849666337359030_n
362292088_777457087717336_289096963877971401_n
362242830_777457064384005_8960366077046638734_n
362245912_777457044384007_2533169527767799323_n
362276009_777456857717359_994272118326389853_n
362280832_777456837717361_5301318987878557329_n
362933701_777456921050686_3448260380432573702_n
362996350_777456891050689_722092073226387853_n
363363554_777456881050690_8121972151130539967_n

Khẳng định uy tín từ “người thật, việc thật”


Ngoài cung cấp các chương trình đào tạo ngoại ngữ, Halim Education còn cung cấp dịch vụ tư vấn du học, hỗ trợ thủ tục xin visa và làm việc, định cư tại nước ngoài. Để thu hút và khiến khách hàng tin tưởng về chất lượng dịch vụ, tuyến nội dung sẽ cập nhật thêm những feedback thật từ khách hàng, những trường hợp khách hàng đã và đang trải nghiệm dịch vụ từ Halim.
Ảnh chụp Màn hình 2023-08-24 lúc 16.15.06
Ảnh chụp Màn hình 2023-08-24 lúc 16.15.35
Ảnh chụp Màn hình 2023-08-24 lúc 16.16.02
Next project
Previous project