
Tuy nhiên, trong bối cảnh của thời đại công nghệ 4.0, bất cứ doanh nghiệp nào dù nhỏ hay lớn cũng phải nhạy bén trước nhu cầu của thị trường để bắt kịp xu thế và thay đổi chiến lược tiếp thị phù hợp. Năm 2021, Phân Bón Sông Gianh cũng đã có bước chuyển mình để cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu trên nền tảng số, và Easy Marketing rất vinh dự khi được trở thành bạn đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình “thay đổi diện mạo” từ 2021 cho đến nay.
Cụ thể, Easy Marketing đã chọn màu xanh lá chủ đạo cho mọi thiết kế liên quan đến thương hiệu. Đây là gam màu thể hiện cho sự sinh sôi, nảy nở của cây cối, phản ánh được phong cách gần gũi và tính cách tận tâm, giàu trách nhiệm của một thương hiệu nhà nông. Bên cạnh đó, các yếu tố hình ảnh, màu ảnh và font chữ cũng được “cân đo đong đếm” sao cho vừa giữ được nét đặc trưng của thương hiệu, vừa hiện đại hóa phong cách thiết kế, tạo sự khác biệt so với đối thủ cùng ngành.
Đối với một thương hiệu về phân bón như Phân Bón Sông Gianh, tiêu chí để lên ý tưởng cho những bài đăng trên Fanpage là phải bám vào những chủ đề thực tế, chẳng hạn như chia sẻ các kiến thức bổ ích về chăm sóc cây trồng tùy thời điểm, gợi ý loại phân bón và cách tưới tiêu phù hợp,…Quá đó có thể tạo dựng một hình tượng gần gũi, đáng tin cậy cho thương hiệu, đưa Phân Bón Sông Gianh đến gần hơn với nhóm khách hàng mục tiêu chính là đối tượng nhà nông.