sự kiện
Đối thoại trực tuyến
về du lịch Quảng Bình

  • khách hàng: Sở du lịch tỉnh Quảng Bình
  • Thời gian thực hiện: 2021
  • Vai trò: Event Planer
Scroll
  • Đề xuất kịch bản chung

  • Kịch bản & Kế hoạch chi tiết

  • Thực hiện chiến dịch truyền thông

  • Sản xuất hiện trường

  • Đánh giá & Đo lường hiệu quả

Đối thoại trực tuyến “Khám phá Quảng Bình trong trạng thái bình thường mới” là một trong những bước đầu tái khởi động ngành du lịch của tỉnh Quảng Bình sau 2 năm ngủ đông vì đại dịch Covid-19, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo tỉnh, đại diện Sở du lịch tỉnh Quảng Bình cùng các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lưu trú trong tỉnh và được phát sóng trực tiếp trên fanpage của Sở du lịch tỉnh Quảng Bình.

Chuẩn bị cho việc tổ chức một sự kiện


Thiết kế kịch bản chi tiết và chuẩn bị tổ chức một sự kiện truyền thông online không chỉ đơn giản là việc set-up đèn, máy quay và người tham gia… Sẽ có 1001 các hạng mục nhỏ lẻ khác nhau cần xâu chuỗi, liên kết để tạo thành một chương trình thành công từ khâu chuẩn bị nội dung, khách mời, MC, hình ảnh/video cần thiết trước/trong/sau khi sự kiện diễn ra. Địa điểm tổ chức nào phù hợp? Đội ngũ kỹ thuật cần bao nhiêu người? Âm thanh, ánh sáng như thế nào? Tất cả những chi tiết nhỏ nhất đều cần được đưa ra xem xét, đánh giá và có phương án dự phòng trong mọi trường hợp…
feature img

Chuẩn bị nội dung chính


Chuẩn bị kỹ nội dung, kịch bản chi tiết của sự kiện luôn là hạng mục được đầu tư thời gian và kỹ càng nhất trong việc tổ chức một sự kiện, đặc biệt là sự kiện ghi hình trực tiếp! Tìm hiểu kỹ nội dung chính và các vấn đề liên quan đến chủ đề chính là cần thiết để xây dựng một kịch bản rõ ràng, bám sát nội dung, các thông tin có giá trị và đúng thông điệp truyền tải.

Triển khai kế hoạch truyền thông


Truyền thông sự kiện cũng không kém phần quan trọng để lan toả và thu hút người theo dõi, tham gia. Kế hoạch triển khai các chiến dịch truyền thông trước, trong và sau sự kiện được chuẩn bị kỹ và chi tiết và thực hiện theo timeline cụ thể để tối ưu số lượng tiếp cận nhiều nhất có thể!
DSC08439
Một sự kiện diễn ra thành công và trọn vẹn cần chuẩn bị kỹ càng ở khâu sản xuất hiện trường, bám sát kịch bản, luôn có các phương án dự phòng, điều phối nhân sự và phối hợp nhịp nhàng ở các khâu, các bộ phận khác nhau… Kết quả cuối cùng để đánh giá sự thành công của 1 sự kiện trực tuyến chính là lượt thu hút, tiếp cận và truyền tải được các thông tin cần thiết đến đối tượng phù hợp.
DSC08358
DSC08380
DSC08386
1
DSC08437
DSC08478
Next project
Previous project