
Bộ quy tắc ứng xử được phát hành song ngữ Anh – Việt, gồm 12 quy định và khuyến nghị dành cho du khách khi đến du lịch tại Quảng Bình, với những hình ảnh minh họa cùng với video diễn họa sinh động.
Trong bộ quy tắc, những nội dung về an toàn sức khỏe, phòng chống dịch bệnh nên được du khách ưu tiên hàng đầu, như cài đặt ứng dụng Bluezone để cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19; quét QR điểm đến để giám sát dịch tễ cộng đồng. Du khách được khuyến khích cập nhật bản đồ du lịch Quảng Bình để nhận biết các cơ sở dịch vụ, điểm đến đảm bảo các tiêu chí an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Sau đó, Easy Marketing đã cấp tốc lên kế hoạch sản xuất video in-house dưới dạng motion video. Việc hình dung trong đầu để ra được từng phân cảnh và cử chỉ của talent, làm thế nào để diễn đạt được nội dung của từng quy tắc, khớp với từng hiệu ứng và lên kịch bản thật chi tiết để làm việc với cả ekip đúng thật là một yêu cầu khó với cả team. Việc tìm kiếm nhân vật tham gia quay video và người đọc Voice Over phù hợp khá khó khăn vì thời gian chuẩn bị không còn nhiều.
Trong quá trình hiệu chỉnh thì việc xảy ra sự cố là điều không thể tránh khỏi, Production Team đã có khoảng thời gian hoạt động hết công suất của mình để kịp thời mang đến video một video trực quan cho chương trình “Đối Thoại Trực Tuyến: Khám Phá Quảng Bình Trong Trạng Thái Bình Thường Mới”.