
Từ các spa nhỏ lẻ đến thẩm mỹ viện có quy mô, ngày nay liên tục “mọc lên như nấm”, người tiêu dùng không thiếu sự lựa chọn để trải nghiệm. Muốn “hoà nhập nhưng không hoà tan” trong thị trường có tính cạnh tranh khắc nghiệt này, chủ doanh nghiệp cần đa dạng trong cách tiếp cận khách hàng, trước hết bắt đầu với việc tận dụng triệt để tiềm năng của các nền tảng mạng xã hội, trong đó là Facebook – “mảnh đất màu mỡ” để phủ sóng thương hiệu. Cùng Easy Marketing khám phá chiến lược truyền thông cho Spa Thanh Hải – một trong những đối tác tại thị trường Đà Nẵng mà Easy vừa có cơ hội được đồng hành trong thời gian vừa qua.
Với Spa Thanh Hải, chiến lược truyền thông phần lớn xoay quanh những nhu cầu làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ ngày nay như trị thâm nám, xoá tàn nhang, giảm mỡ,…Trong đó, Easy Marketing đã triển khai các bài post giới thiệu về dịch vụ của Spa gắn liền với từng nhu cầu nêu trên, sản xuất các video/hình ảnh về Feedback của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ nhằm tăng tính thuyết phục, đa dạng các chương trình ưu đãi và thực hiện chạy quảng cáo hiệu quả để tiếp cận đến các nhóm khách hàng mục tiêu.